CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
 

I) QUY ĐỊNH THỜI GIAN NHẬN TRẢ BẢO HÀNH

 

    1. Đổi ngay sản phẩm có giá trị tương đương trong 07 (bảy) ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi từ phía Nhà sản xuất.
    2. Thời gian hẹn trả sản phẩm bảo hành: 07-15 ngày. Nhân viên Chi nhánh bắt buộc gọi điện báo cho khách hàng đến nhận sản phẩm khi nhận được sản phẩm bảo hành từ bảo hành hệ thống.
    3. Tính từ ngày hẹn trả, thời gian quá hạn cho phép tối đa 10 ngày làm việc. Trong thời gian này, nhân viên chi nhánh và bảo hành hệ thống sẽ làm việc để có phương án xử lý cho khách hàng.
    4. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, mà khách hàng không thể trực tiếp đến hãng để bảo hành thì BKC sẽ hỗ trợ nhận đi gửi bảo hành thay quý khách. Thời gian chờ bảo hành sản phẩm khách hàng sẽ phải tuân theo quy chế, quy định của hãng.
    5. Thời gian Bảo hành có thể tùy thuộc vào từng sản phẩm có quy định riêng, tham khảo trực tiếp khi mua sản phẩm

 

II) QUY ĐỊNH ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  1. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
  1. Tất cả sản phẩm phải có Tem bảo hành của BKC, Phiếu bảo hành chính hãng và phải còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Hư hỏng của sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc do chất lượng linh kiện thay thế.
  3. Màn hình LCD của sản phẩm chính Hãng phải có số điểm chết lớn hơn 05 điểm thì mới coi là lỗi.
  4. Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại "Điều kiện từ chối bảo hành"
  1. Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành
  1. Quá thời hạn bảo hành của sản phẩm
  2. Số IMEI/Serial trên phiếu bảo hành hoặc sản phẩm bị tẩy xóa, hư hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số IMEI, Serial.
  3. Sản phẩm trong quá trình sử dụng bị khóa tài khoản, mật khẩu và không thể truy cập vào thiết bị, sản phẩm.
  4. Lỗi hư hỏng do thiết bị sử dụng không đúng cách hoặc không theo sách hướng dẫn, do khách hàng hoặc do bên thứ 3 tự ý can thiệp vào máy.
  5. Do tai nạn, bất cẩn va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt vào nước hoặc hóa chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai, côn trùng, động vật xâm hại.
  6. Thiếu hoặc Lỗi trầy xước nặng hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các bộ phận trang trí bên ngoài như: Vỏ máy trước/sau, nắp pin, bàn phím…
  7. Máy có dấu hiệu can thiệp vào phần cứng, phần mềm hoặc thay đổi các thiết bị/linh phụ kiện từ một bên không phải là dịch vụ được ủy quyền từ BKC.
  8. Sử dụng phụ kiện không đúng tiêu chuẩn theo quy định, hướng dẫn của sản phẩm gây hỏng hóc, hư hại sản phẩm
  9. Bảo hành này không áp dụng cho: Các bộ phận có thể tiêu hao, chẳng hạn như Pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công
  10. Không chứng minh được là sở hữu hợp pháp của sản phẩm (trường hợp trộm cắp…)

 

III) CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, NHẬP LẠI SẢN PHẨM

3.1. Đổi, Nhập Lại Sản Phẩm

  • Khi sản phẩm còn thời hạn bảo hành, bị lỗi do nhà sản xuất nhưng không sửa chữa được do hết linh kiện hoặc nhà cung cấp ngừng sản xuất. Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác tương đương với giá trị còn lại của sản phẩm hoặc yêu cầu công ty NHẬP LẠI. (Chi phí tham khảo bảng chi tiết mục 3.2 và quy định riêng đối với các Nhóm sản phẩm mục V)
  • Thiết bị còn giữ nguyên trạng, chưa bị tháo rời linh kiện, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy xước, bị bẩn, không có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.
  • Không bị bất kỳ lỗi nào về phần mềm (Đối với thiết bị có hệ điều hành: Windows, iOS, Android...).
  • Số IMEI, số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau.
  • Đầy đủ phiếu bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (Trong & Ngoài), phiếu xuất hàng, hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn, hóa đơn GTGT (Nếu có).
  • Máy có đầy đủ hộp, thùng xốp không bị rách, bể. Đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện, quà khuyến mãi kèm theo. Đối với SIM Card khuyến mãi đã kích hoạt sẽ không được thu hồi, đổi trả.

3.2 Bảng phí Đổi / Nhập hàng

 

Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất

Thời gian

Phí đổi máy

Hỗ trợ mua lại

Trong 07 ngày đầu

(Trong 30 ngày đầu đối với Phụ Kiện)

Miễn phí

Hỗ trợ mua lại 100% giá

Từ ngày 08 - 17

Trừ 10% giá mua

Hỗ trợ mua lại 90% giá

Từ ngày 18- 29

(Từ 30-45 ngày đối với Phụ Kiện)

Trừ 20% giá mua

Hỗ trợ mua lại 80% giá

Từ ngày 30 trở đi

(Từ 45 ngày trở đi đối với Phụ Kiện)

Thêm 0,15% /ngày

(70% - 0,15%*số ngày)*Giá máy

Bị lỗi do người dùng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt... theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất » Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

Lưu ý:

Khi Đổi / Nhập lại sản phẩm Khách Hàng vui lòng lưu ý những điều sau:

  1. Khôi phục về cài đặt gốc thoát hết tất cả các tài khoản còn có ở trên thiết bị, sản phẩm
  2. Giá là giá sau thuế được tính tại thời điểm xuất hóa đơn.
  3. Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, va đập…
  4. Còn hóa đơn mua hàng.
  5. Còn đầy đủ hộp sản phẩm.
  6. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  7. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  8. Trường hợp thiếu vỏ hộp, phụ kiện hoặc quà khuyến mại đi kèm: thu phí theo giá trị của phụ kiện thiếu. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

 

Ngoài ra tùy từng nhóm sản phẩm riêng, BKC có những quy định đổi trả cụ thể chi tiết. Quý Khách vui lòng đọc kỹ để hưởng các ưu đãi, chính sách quy định cụ thể

IV) THỜI GIAN BẢO HÀNH CỦA CÁC SẢN PHẨM

1) Điện Thoại:

  • Điện thoại mới: Tuân thủ theo thời hạn bảo hành quy định của từng hãng, được thông tin trực tiếp khi mua sản phẩm và công bố của hãng trên phương tiện truyền thông chính thống
  • Hàng đã qua sử dụng: Bảo hành từ 01 đến 12 tháng

2) Máy ghi âm:

  • Đối với máy ghi âm JVJ: Được bảo hành 36 tháng.
  • Các dòng máy ghi âm khác (Sony, Cenix, Safa, 2Good…): Thời gian bảo hành là 12 tháng.

3) Máy nghe nhạc, Xem phim:

  • Máy nghe nhạc, xem phim JVJ, 2GOOD, MMX : Tất cả đều được bảo hành 12 tháng.

4) Loa:

a ) Sản phẩm thuộc dòng MICRO KARAOKE

  • Đối với Micro Karaoke Bluetooth: Bảo hành 06 tháng.
  • Đối với Micro Karaoke có dây, không dây: Bảo hành 12 tháng.

b) Sản phẩm thuộc dòng Loa Bluetooth, Loa đài, Loa nghe nhạc qua thẻ nhớ: Bảo hành 12 tháng.

c) Sản phẩm thuộc dòng Loa máy tính (2.0, 2.1, 4.1, 5.1): Bảo hành 12 tháng.

​​​​​​​d) Sản phẩm thuộc dòng LOA KÉO KARAOKE

Thương hiệu

Bo mạch

Ắc quy

Micro

Phụ kiện

Ronamax

12 tháng

12 tháng

12 tháng

01 tháng

KTV

12 tháng

12 tháng

12 tháng

01 tháng

Temeisheng,Sansui

12 tháng

06 tháng

06 tháng

01 tháng

Acnos

12 tháng

03 tháng

01 tháng

01 tháng

JBZ

12 tháng

06 tháng

01 tháng

01 tháng

W-King

12 tháng

06 tháng

01 tháng

01 tháng

Paramax

12 tháng

06 tháng

01 tháng

01 tháng

5) Phụ kiện

  • Chuột, pin sạc dự phòng thương hiệu JVJ: Bảo hành 24 tháng.
  • Bàn phím, tai nghe 2GOOD, JVJ bán rời: Bảo hành 12 tháng.
  • Chuột, bàn phím, tai nghe, pin sạc dự phòng và các phụ kiện hãng khác: Bảo hành theo quy định hãng.
  • USB JVJ, MMX: Bảo hành 60 tháng.
  • USB Transcend, KingSton, A-Data, 2Good…: Bảo hành 12 tháng.
  • Thẻ nhớ SD các loại: Bảo hành 12 tháng.

6) Thiết bị Mạng:

  • Các thiết bị mạng thương hiệu Tenda: Tất cả các sản phẩm ADSL, AP, Switch… đều được bảo hành 36 tháng.
  • Các thiết bị mạng thương hiệu Tp-Link: Tất cả các sản phẩm ADSL, AP, Switch… đều được bảo hành 24 tháng.
  • Các thiết bị mạng của các thương hiệu khác được thông tin đầy đủ tại mỗi sản phẩm đăng trên website www.bkc.vn và được tư vấn trực tiếp khi mua hàng, ghi rõ trên Hóa đơn bán hàng.

7) Robot hút bụi

  • Thời gian bảo hành 12 tháng theo quy định của từng hãng.
  • Được được thông tin đầy đủ tại mỗi sản phẩm đăng trên website www.bkc.vn và được tư vấn trực tiếp khi mua hàng, ghi rõ trên Hóa đơn bán hàng.

8) Máy lọc không khí

  • Thời gian bảo hành 12 tháng theo quy định của từng hãng.
  • Được được thông tin đầy đủ tại mỗi sản phẩm đăng trên website www.bkc.vn và được tư vấn trực tiếp khi mua hàng, ghi rõ trên Hóa đơn bán hàng.

9) Đồng hồ

  • Đồng hồ định vị trẻ em: Bảo hành 06 tháng
  • Đồng hồ thời trang: 06 tháng, 12 tháng, 24 theo chính sách của từng hãng cụ thể
  • Đồng hồ thông minh: theo chính sách của các hãng.
  • Được thông tin đầy đủ tại mỗi sản phẩm đăng trên website www.bkc.vn và được tư vấn trực tiếp khi mua hàng, ghi rõ trên Hóa đơn bán hàng.

 

V) QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHI TIẾT CÁC NHÓM HÀNG

Quý khách vui lòng truy cập vào chi tiết các Nhóm hàng để biết thông tin về quy định bảo hành cụ thể áp dụng cho từng nhóm hàng của công ty BKC

(Hãy Click vào Nhóm hàng cần xem để biết thông tin chi tiết)

1) Nhóm hàng Loa

2) Nhóm hàng Điện Thoại

3) Nhóm hàng Phụ Kiện

4) Nhóm hàng Đồng Hồ

5) Nhóm hàng Đồ Gia Dụng

6) Nhóm hàng Thiết Bị Điện Tử Thông Minh

7) Nhóm hàng Máy tính

8) Nhóm hàng Thiết bị mạng, Thiết bị văn phòng

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ 0942.008.009 để được hỗ trợ tốt nhất

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav