logo Bách Khoa BKC

 

ĐẾN VỚI BÁCH KHOA - ĐẾN VỚI NIỀM TIN

1. Chính sách Thanh Toán

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán khi mua sản phẩm tại website của Bách Khoa BKC:

Thanh toán trực tiếp

- Các hình thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, bao gồm:

+ Giao hàng thu tiền tận nhà (thu COD)

+ Mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng của hệ thống Bách Khoa 

+ Sử dụng mã giảm giá, Voucher khi mua hàng tại website.

Wesite chúng tôi chỉ cung cấp thông tin về hàng hoá, giá cả.

Quý vị đặt mua sản phẩm trên Website sẽ Thanh toán qua đơn vị vận chuyển của BKC

Cụ thể, chi tiết dựa theo đơn hàng Quý khách đặt và đơn vị Vận chuyển tiếp nhận đơn hàng đó.

2. Chính sách Giao hàng

2.1 Áp dụng toàn quốc cho khách hàng mua hàng sản phẩm tại website của Bách Khoa BKC

2.3 Hình thức: Sau khi được tư vấn và đặt hàng, sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận nhà theo lịch hẹn trước, sau khi kiểm tra kĩ sản phẩm như mình đã đặt và được tư vấn, khách hàng thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển nếu dùng hình thức thu COD

2.4 Thời gian giao vận:

+ Đối với khu vực Hà Nội, TP.HCM. Gói giao vận chuẩn ~ 1-2 ngày. Gói siêu tốc theo yêu cầu khách hàng 2-3 tiếng.

+ Đối với các khu vực tỉnh thành lân cận. Gói giao vận chuẩn 3-5 ngày. Gói siêu tốc theo yêu cầu khách hàng 2-4 ngày.

+ Phí giao vận thay đổi theo kích thước, khối lượng sản phẩm, khách hàng luôn được tư vấn rõ ràng về chi phí vận chuyển trong quá trình tư vấn từ nhân viên và phụ thuộc đơn vị Vận Chuyển

+ Thời gian, cước phí giao hàng thực tế là do đơn vị Vận chuyển chịu trách nhiệm. BKC có trách nhiệm thông tin chính xác nhà vận chuyển, mã vận đơn tra cứu để Quý Khách chủ động xem trực tiếp hành trình hàng hoá từ BKC thông qua nhà Vận chuyển giao tới Quý Khách

2.5 Bồi thường thiệt hại Vận chuyển:

Trong quá trình giao hàng, việc hàng hoá chậm tiến độ, hư hỏng, mất mát do đơn vị Vận chuyển gây ra.

Thì việc bảo hiểm do đơn vị Vận chuyển chịu trách nhiệm xử lý.

BKC sẽ cung cấp trước thông tin về đơn vị Vận chuyển để Quý khách nắm rõ.
Việc Quý Khách đồng ý với đơn vị Vận chuyển mà BKC gửi thông tin, đồng nghĩa với việc Quý Khách có quyền và chịu trách nhiệm liên hệ với đơn vị Vận chuyển nếu xảy ra mất mát, hư hỏng sản phẩm.

Hoặc Quý khách có quyền từ chối nhận hàng nếu không đúng sản phẩm mình đặt theo điều 2.3 nêu trên.

3. Chính sách đổi trả hàng

3.1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên Website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

3.2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

3.3 Quy định về hoàn tiền sau khi đổi trả

Chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cho Quý khách trong trường thuộc mục 3.1 và thoả mãn các điều kiện trong mục 3.2 nêu trên
Số tiền hoàn trả sẽ được chuyển lại bằng tiền mặt, hoặc số tài khoản Quý khách cung cấp cho chúng tôi sau khi hoàn trả lại sản phẩm

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
Danh mục
zalo
0942008009