ĐẾN VỚI BÁCH KHOA - ĐẾN VỚI NIỀM TIN
1. Chính sách Thanh Toán
Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán khi mua sản phẩm tại website của Bách Khoa BKC:
Thanh toán trực tiếp
- Các hình thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, bao gồm:
+ Giao hàng thu tiền tận nhà (thu COD)
+ Mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng của hệ thống Bách Khoa
+ Sử dụng mã giảm giá, Voucher khi mua hàng tại website.
Wesite chúng tôi chỉ cung cấp thông tin về hàng hoá, giá cả.
Quý vị đặt mua sản phẩm trên Website sẽ Thanh toán qua đơn vị vận chuyển của BKC
Cụ thể, chi tiết dựa theo đơn hàng Quý khách đặt và đơn vị Vận chuyển tiếp nhận đơn hàng đó.
2. Chính sách Giao hàng
2.1 Áp dụng toàn quốc cho khách hàng mua hàng sản phẩm tại website của Bách Khoa BKC
2.3 Hình thức: Sau khi được tư vấn và đặt hàng, sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận nhà theo lịch hẹn trước, sau khi kiểm tra kĩ sản phẩm như mình đã đặt và được tư vấn, khách hàng thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển nếu dùng hình thức thu COD
2.4 Thời gian giao vận:
+ Đối với khu vực Hà Nội, TP.HCM. Gói giao vận chuẩn ~ 1-2 ngày. Gói siêu tốc theo yêu cầu khách hàng 2-3 tiếng.
+ Đối với các khu vực tỉnh thành lân cận. Gói giao vận chuẩn 3-5 ngày. Gói siêu tốc theo yêu cầu khách hàng 2-4 ngày.
+ Phí giao vận thay đổi theo kích thước, khối lượng sản phẩm, khách hàng luôn được tư vấn rõ ràng về chi phí vận chuyển trong quá trình tư vấn từ nhân viên và phụ thuộc đơn vị Vận Chuyển
+ Thời gian, cước phí giao hàng thực tế là do đơn vị Vận chuyển chịu trách nhiệm. BKC có trách nhiệm thông tin chính xác nhà vận chuyển, mã vận đơn tra cứu để Quý Khách chủ động xem trực tiếp hành trình hàng hoá từ BKC thông qua nhà Vận chuyển giao tới Quý Khách
2.5 Bồi thường thiệt hại Vận chuyển:
Trong quá trình giao hàng, việc hàng hoá chậm tiến độ, hư hỏng, mất mát do đơn vị Vận chuyển gây ra.
Thì việc bảo hiểm do đơn vị Vận chuyển chịu trách nhiệm xử lý.
BKC sẽ cung cấp trước thông tin về đơn vị Vận chuyển để Quý khách nắm rõ.
Việc Quý Khách đồng ý với đơn vị Vận chuyển mà BKC gửi thông tin, đồng nghĩa với việc Quý Khách có quyền và chịu trách nhiệm liên hệ với đơn vị Vận chuyển nếu xảy ra mất mát, hư hỏng sản phẩm.
Hoặc Quý khách có quyền từ chối nhận hàng nếu không đúng sản phẩm mình đặt theo điều 2.3 nêu trên.
3. Chính sách đổi trả hàng
3.3 Quy định về hoàn tiền sau khi đổi trả