logo Bách Khoa BKC

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM BKC

 

 

I.  THỜI GIAN BẢO HÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM CỦA BKC

1.1 Điện Thoại:

Điện thoại Hãng: Samsung, Nokia, Apple, JVJ, 2GOOD... Thời hạn bảo hành theo quy định từng hãng (Thông thường là 12 tháng).

Hàng đã qua sử dụng: Bảo hành 01 đến 06 tháng tùy từng loại sản phẩm.

Iphone BK: BH 06 tháng đối với chíp set wifi và cảm ứng, màn hình. Bảo hành 12 tháng đối với các lỗi còn lại như: Loa, usb, sóng, cảm biến tiệm cận…

Phụ kiện theo máy:

o  Hàng Hãng: Cáp, sạc, pin theo máy được bảo hành 06 tháng. Riêng tai nghe đi kèm máy hỗ trợ bảo hành 30 ngày.

o  Hàng đã qua sử dụng: Cáp, sạc, pin, tai nghe theo máy được bảo hành 01 tháng.

1.2 Máy ghi âm:

Đối với máy ghi âm JVJ: Được bảo hành 36 tháng.

Các dòng máy ghi âm khác: (Cenix, Safa, 2Good…)Thời gian bảo hành là 12 tháng.

1.3 Pin sạc dự phòng

Pin sạc JVJ: Bảo hành 24 tháng.

Pin sạc 2Good: Bảo hành 12tháng.

Các dòng pin sạc dự phòng khác: Thời gian bảo hành theo nhà cung cấp thường là 12 tháng.

1.4 Máy nghe nhạc, Xem phim:

Máy nghe nhạc, xem phim JVJ, 2GOOD, MMX,ZoZo : Tất cả đều được bảo hành 12 tháng.

1.5 Loa:

- Loa JVJ: Bảo hành 24 tháng.

Loa 2GOOD: Bảo hành 12 tháng.

Loa china và loa khác: Được bảo hành theo quy định từng hãng. Thông thường là 12 tháng.

1.6 Các loại Thẻ nhớ, Flash:

Flash JVJ, MMX: Bảo hành 60 tháng.

Flash Transcend, King ton, Apacer... Bảo hành 12 tháng.

Thẻ nhớ các loại SD: Bảo hành 12 tháng.

- Thẻ Micro SD (TF Card) 2GOOD: Bảo hành 36 tháng.

1.7 Phụ kiện

Chuột, pin sạc dự phòng JVJ: Bảo hành 24 tháng.

Bàn phím, tai nghe 2GOOD, JVJ bán rời: Bảo hành 12 tháng.

Chuột, bàn phím, tai nghe, pin sạc dự phòng và các phụ kiện hãng khác: Bảo hành theo quy định từng hãng.

Chuột, bàn phím, tai nghe và phụ kiện khác của các hãng khác: Bảo hành theo quy định từng hãng.

 

II.    QUY ĐỊNH THỜI GIAN NHẬN TRẢ BẢO HÀNH

 

 
2.1 Đổi ngay sản phẩm có giá trị tương đương trong 7 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.
2.2 Thời gian hẹn trả sản phẩm bảo hành: 7-15 ngày. Nhân viên chi nhánh bắt buộc gọi điện báo cho khách hàng đến nhận sản phẩm khi nhận được sản phẩm bảo hành từ bảo hành hệ thống.
2.3 Tính từ ngày hẹn trả, thời gian quá hạn cho phép tối đa 10 ngày làm việc. Trong thời gian này, nhân viên chi nhánh và bảo hành hệ thống sẽ làm việc để có phương án xử lý cho khách hàng.

 

III.  QUY ĐỊNH ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 
3.1 Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

 

             - Tất cả sản phẩm phải có Tem bảo hành của BKC hoặc Phiếu bảo hành chính hãng và phải còn trong thời hạn bảo hành.

- Hư hỏng của sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc do chất lượng linh kiện thay thế.

3.2  Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

 -  Quá thời hạn bảo hành của sản phẩm => 

   - Số IMEI/Serial trên phiếu bảo hành hoặc sản phẩm bị tẩy xóa, hư hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số IMEI.

   -  Lỗi hư hỏng do thiết bị sử dụng không đúng cách hoặc không theo sách hướng dẫn, do khách hàng hoặc do bên thứ 3 tự ý can thiệp vào máy.

   -  Do tai nạn, bất cẩn va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt vào nước hoặc hóa chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai, chuột bọ.

   -  Thiếu hoặc Lỗi trầy xước nặng hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các bộ phận trang trí bên ngoài như: Vỏ máy trước/sau, nắp pin, bàn phím…

   -  Lỗi do việc cài đặt không đúng, sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi các thiết bị/linh phụ kiện từ một bên không phải là dịch vụ được ủy quyền từ BKC.

   -  Lỗi do cài đặt những phần mềm không đúng cách hoặc phần mềm không đăng ký bản quyền hoặc bị virus tấn công.

 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
Danh mục
zalo
0942008009