Các lỗi thường gặp khi sử dụng đồng hồ định vị và cách khách phục

Đăng bởi Đỗ Phan Hùng Việt vào lúc 31/08/2020

Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng đồng hồ định vị mà quý khách hàng thường xuyên gặp phải, do đó, để thuận lợi hơn cho quý khách hàng, chúng tôi cập nhật thông tin để việc sử dụng đồng hồ định vị được thuận lợi hơn.

1. Ứng dụng Setracker 2 khi nhấn đăng nhập báo”Tài khoản lỗi”

– Kiểm tra xem bạn đã nhập đúng tài khoản và mật khẩu chưa.

– Kiểm tra khu vực hiện tại có trùng với khu vực lúc bạn đăng ký không? Nếu không trùng bạn phải chọn lại.

Lưu ý: Chọn đúng khu vực là Châu Á – Úc (Asia-Oceania). Nếu trong quá trình Đăng ký tài khoản Setracker 2 bạn không chọn khu vực châu Á-Úc (chọn sai khu vực) thì bạn phải truy cập vào ứng dụng Setracker 2 bằng tài khoản đã tạo, sau đó xóa đồng hồ đang liên kết với tài khoản đã tạo đó. Sau khi xóa xong bạn tiến hành đăng ký và kết nối lại với đồng hồ.

– Để tránh gặp tình trạng này và tránh mất thời gian xử lý, quý khách lưu ý, khi tạo tài khoản cần sử dụng gmail có thật, hoặc quý khách đang sử dụng, sau khi tạo tài khoản thành công, quý khách vui lòng đăng nhập lại 1 lần, nếu vào được thì tiếp tục làm tiếp bước liên kết với đồng hồ.

2. Thiết bị báo offline, thiết bị không có kết nối internet

– Sim hết Data.

– Chọn sai khu vực lúc đăng ký.

– Đồng hồ không nhận sim, hoặc đang ở khu vực có sóng, kết nối data kém.

– Đồng hồ chưa được kích hoạt, cần nhắn tin cho số điện thoại của sim đang gắn trong đồng hồ theo cú pháp: pw,123456,ip,54.169.10.136,8001# sau đó chờ khoảng 5ph - 15ph để đồng hồ kích hoạt sang chế độ online

3. Không nghe gọi được 2 chiều đến đồng hồ

– Kiểm tra đồng hồ có đang nhận sim không?

– Kiểm tra tài khoản trên Sim xem còn tiền không?

– Kiểm tra xem sim trên đồng hồ có bị khóa 2 chiều không?

Các mẫu đồng hồ định vị đang kinh doanh tại BKC => Click ngay để xem.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav